khuyến mại dịch vụ thiết kế website

Thị trường Thương mại điện tử năm 2014

Thứ hai, 26 Tháng 1 2015

Trong năm 2014 là một năm đánh dấu nhiều biến chuyển cho thị trường Thương mại điện tử Việt Nam.

Nổi bật với 2 đại diện của làn sóng đầu tư nước ngoài vào Việt Nam: Rocket Internet (công ty chủ quản Lazada.vn – Zalora.vn – Lamido.vn) 701Search (công ty chủ quản ChoTot.vn). Họ đã làm dấy mạnh lên làn sóng marketing thương mại điện tử tại Việt Nam trên mọi mặt trận thương mại điện tử: Tivi, internet, hoạt động offilne...v.v..với quyết tâm tham vọng chinh phục thị trường hấp dẫn tại Việt Nam.

Với chiến lược đầu tư và nguồn vốn đủ lớn để khiến cho thị trường TMĐT trở nên cạnh tranh và sôi nổi hơn kênh thương mại điện tử trực tuyến....

Năm 2014 cũng là năm chứng kiến hình ảnh đối nghịch thú vị của các “ông lớn” Internet Việt Nam đối với thương mại điện tử.. Những tưởng có lượng người chơi lớn, số lượng người dùng chi trả vào dịch vụ game không nhỏ, hệ thống thẻ cũng như nhiều kênh truyền thông nội bộ lớn mạnh,… là những điểm có thể khiến cho VinaGame  tự tin hơn trong lĩnh vực khó khăn này.

Trong năm 2013 và 2014, VNG đã có quyết định đóng cửa Zing Deal, ngưng hoạt động 123.vn, và cuối cùng là bán sản phẩm 123mua.vn cho Sendo.vn, giải tán bộ phận thương mại điện tử và chỉ giữ lại cổng thanh toán 123Pay. Có lẽ, sau một thời gian thử sức với TMĐT, VNG đã nhận ra phải quay trở lại phát triển sản phẩm cốt lõi dựa trên nền tảng mạng xã hội kết hợp cùng game, định hướng công ty trong tương lai tiến đến nền tảng di động.

Nhiều tên tuổi trên trường "Thương mại điện tử" người cố tìm cách vượt qua khó khăn, người nản bước dừng lại.

Khó khăn thương mại điện tử

Đứng trước những biến đổi đó Cục Thương mại điện tử trực thuộc Bộ Công thương trong năm qua đã có nhiều động thái tích cực khuyến khích các doanh nghiệp phát triển TMĐT dưới nhiều hình thức khác nhau. Các buổi hướng dẫn thông tin về luật, chia sẻ cách thức đăng ký hoạt động TMĐT ngày càng được nhân rộng không chỉ đến với doanh nghiệp tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM mà còn được phổ biến rộng rãi đến các tỉnh thành lân cận.

Ngoài ra, chương trình Online Friday – ngày mua sắm trực tuyến 2014 do Cục TMĐT phối hợp cùng Hiệp hội TMĐT Việt Nam tổ chức đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Cục TMĐT và Hiệp hội TMĐT Việt Nam còn cởi mở đón nhận ý kiến đóng góp từ doanh nghiệp để kịp thời hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi các doanh nghiệp TMĐT cũng như người tiêu dùng nhằm hướng đến một môi trường kinh doanh trực tuyến lành mạnh.

Và cũng trong năm qua, thị trường thương mại điện tử cũng đang phải đứng trước nhiều e ngại với Thông tư và nghị định TMĐT mới ban hành: Nghị định số 52/2013/NĐ-CPthông tư số 47/2014/T T-BCT.

Bộ Công thương có nhiều động thái tích cực khuyến khích phát triển TMĐT vừa nhằm hạn chế và đảm bảo quyền lợi mua sắm cho cả người bán lẫn người mua hàng hóa. Đối với những cá nhân, thương nhân tự đứng lên thiết lập trang thương mại điện tử để bán hàng hóa, giới thiệu dịch vụ cũng phải tiến hành đăng ký, thông báo website với Bộ công thương để tránh bị phạt tiền.

thương mại điện tử phát triển mạnh hơn cuối năm 2014

Thời gian đầu, khi nghị định mới ban hành, nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức còn bàn quang với vấn đề đăng ký website với Bộ công thương. Nhưng sau khi việc xử lý nghiêm ngặt và đánh vào tài chính lên đến hàng chục triệu đồng đối với 1 số website thuộc đối tượng đăng ký website TMĐT mà không chấp pháp theo luật của Bộ công thương đã khiến cho làn sóng đăng ký thông báo website với Bộ công thương được dấy lên.

Đối tượng nào có website đều lo lắng nghi ngại tìm hiểu và đăng ký cho ăn ngon ngủ yên, kinh doanh ổn định. Còn đơn vị, cá nhân, tổ chức nào chưa am hiểu, hoặc chưa đăng ký được thành công tìm đến các công ty, đơn vị uy tín chuyên về công nghệ thông tin để được tư vấn sử dụng dịch vụ.

Với ITS đã được sự tín nhiệm của rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân cũng như các khách hàng đã thiết kế website tại ITSOLUTION.COM.VN chúng tôi đã tư vấn và đăng ký nhanh chóng cho rất nhiều Cá nhân, tổ chức (Hộ kinh doanh cá thể...) Công ty website với Bộ công thương.

Vậy nếu bạn cần chúng tôi tư vấn và đăng ký nhanh nhất có thể.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Giải Pháp IT Việt Nam

Website: http://itsolution.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dangkywebsiteTMDT

Hotlline: 0918.660.089 - 0914.598.255 Tell: 0463.292.255

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

mua sach truc tuyennha sach minh khainhan chung hoc50 sac thai tap 4sachgiamgiasach tam ly hoctu dien han viet hien dai
 
Tin khuyến mại
Kiến thức CNTT
Kiến thức doanh nghiệp
Kiến thức kế toán
Kiến thức pháp luật thuế
Kiến thức hóa đơn chứng từ
Dịch vụ đăng ký website với Bộ Công Thương
Dịch vụ thiết kế website trọn gói giá rẻ
Dịch vụ thiết kế website
Dịch vụ domain
Dịch vụ Hosting