khuyến mại dịch vụ thiết kế website

Góc nhìn: Hướng đi phát triển thương mại điện tử trong năm 2015

Thứ tư, 04 Tháng 2 2015

Nhìn lại xu hướng thương mại điện tử các năm qua, và đưa ra cái nhìn cho phát triển thương mại điện tử cho năm 2015. Chúng ta cùng Review lại thực trạng của ngành công nghiệp thương mại và sự phát triển của trên mạng TMĐT Shopify.  Bởi vì hiện nay, nền tảng của Shopify có trên 140,000+ doanh nghiệp, dữ liệu này cung cấp cái nhìn sâu sắc vào các xu hướng thương mại điện tử, Sự phát triển TMĐT trên shopify như bao quát sự phát triển TMĐT , và có thể giúp bạn chuẩn bị cho sự phát triển thương mại điện tử năm 2015 và xa hơn nữa.

Góc nhìn: Hướng đi phát triển thương mại điện tử trong năm 2015

1. Một phần ba doanh số bán hàng thương mại điện tử hiện nay đang xảy ra trên các thiết bị di động:

Một trong những phát hiện lớn là vào năm 2014, ⅓ của các đơn đặt hàng thương mại điện tử được đến từ một thiết bị di động hơn là một máy tính.

Đây là từ 23% năm trước, và chỉ 12% khi chúng tôi bắt đầu theo dõi lại trong năm 2012.

Điều đó có nghĩa là chỉ trong 2 năm, đóng góp của điện thoại di động vào tổng doanh thu thương mại điện tử đã tăng vọt 175%.

Thật sự ấn tượng, nhưng kết hợp với những phát hiện từ đầu năm nay cho thấy khách hàng tham gia  thương mại điện tử di động vượt qua máy tính lần đầu tiên trong lịch sử (và ngày càng tăng kể từ đó), và bạn có thể thấy rằng việc tập trung vào các trải nghiệm di động đang trở thành khó khăn để bỏ qua.

2. “Xã hội thương mại điện tử” ngày một gia tăng

Sự gia tăng lưu lượng truy cập điện thoại di động cho các cửa hàng trực tuyến là một phần được thúc đẩy bởi một xu hướng: Sự gia tăng phát hiện sản phẩm trong xã hội được thúc đẩy và quảng cáo nhắm mục tiêu xã hội hiệu quả.

Ví dụ, gần đây chúng tôi thấy rằng trong khi Facebook chiếm ít hơn 5% lượng truy cập vào các trang web thương mại điện tử trên máy tính để bàn, số nhảy đến 7% khi nhìn vào điện thoại di động. Trong so sánh, tìm kiếm dựa trên lưu lượng truy cập từ Google chiếm 18% lưu lượng truy cập từ các máy tính, nhưng chỉ 12% trên điện thoại di động.

Những thông tin này dường như cho thấy rằng các máy tính đang được sử dụng để tìm kiếm nhiều hơn hàng hóa loại hàng hóa, trong khi phương tiện truyền thông xã hội và điện thoại di động được sử dụng để tự phát nhiều hơn. Và những người mua đang gia tăng trên xu hướng đó.

Trong năm 2014 các đơn đặt hàng thương mại điện tử đến từ phương tiện truyền thông xã hội đã tăng trưởng đáng kinh ngạc 202%.

Trong khi phần lớn các lưu lượng truy cập Facebook cũng có thể đến từ quảng cáo trả tiền, nó cũng thể hiện Facebook đang trưởng thành như là một nền tảng quảng cáo và các chủ cửa hàng hiểu biết quảng cáo đã có thể tận dụng các sản phẩm quảng cáo mới do Facebook phát triển.

Nhưng Facebook không phải là nền tảng duy nhất đem đến hiệu quả cho các thương gia. Trong thực tế, đầu năm nay, chúng tôi đã báo cáo rằng các ngành công nghiệp nhất định đã thực sự tạo ra một số lượng đáng kể của các đơn đặt hàng từ các nền tảng thấp hơn.

Chúng tôi hy vọng thương mại xã hội  tiếp tục vẫn là một xu hướng quan trọng trong năm 2015 đối với cả bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến.

“Xã hội thương mại điện tử” ngày một gia tăng

3. "Always-on shopping" hiện nay là một thực tế

Con người bây giờ đang mua sắm bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào thuận tiện cho họ. Đây có thể là trên một máy tính để bàn tại nơi làm việc, trên điện thoại trong khi đi lại, hay trên giường trong khi trên Facebook. Điều này nhấn mạnh như thế nào, điều quan trọng là nó đem lại kinh nghiệm cho các thương gia để cung cấp hình thức mua bán linh hoạt thích hợp với thói quen mua sắm của khách hàng .

Thương gia điện thoại: Tung ra nhiều hơn các sản phẩm Smartphone, điện thoại thông minh hơn, tiện dụng hơn, các ứng dụng xã hội và mua sắm trực tuyến ngày càng nhiều hơn.

Các thương gia bán lẻ cũng tạo cho mình đầy đủ các kênh trực tuyến phổ biến với khách hàng…..

"Always-on shopping" hiện nay là một thực tế

Thời gian phổ biến nhất để mua trực tuyến  ngày trong tuần từ 12-2pm và vào tối Chủ nhật. Bạn cứ tin tôi đi, thường khách hàng hay mua và sử dụng múi giờ này nhiều hơn.

Nếu bạn là một nhà quảng cáo PPC, dữ liệu này có thể giúp hiểu  và phân chia thời gian phù hợp với các chiến dịch quảng cáo của bạn dựa trên thiết bị và kênh.

Nguồn tổng hợp theo Mark Macdonald

Bạn có thể xem thêm: Đăng ký website với bộ công thương đối với các website thương mại điện tử để yên tâm hơn cho việc kinh doanh thương mại trực tuyến trong năm 2015 này.

mua sach truc tuyennha sach minh khainhan chung hoc50 sac thai tap 4sachgiamgiasach tam ly hoctu dien han viet hien dai
 
Tin khuyến mại
Kiến thức CNTT
Kiến thức doanh nghiệp
Kiến thức kế toán
Kiến thức pháp luật thuế
Kiến thức hóa đơn chứng từ
Dịch vụ đăng ký website với Bộ Công Thương
Dịch vụ thiết kế website trọn gói giá rẻ
Dịch vụ thiết kế website
Dịch vụ domain
Dịch vụ Hosting